Công nghệ nuôi trồng

Công nghệ nuôi trồng

Nong

Công nghệ nuôi trồng là yếu tố tiên phong đóng vai trò quyết định tới chất lượng Trứng và Thịt cá Tầm. Đối với sản phẩm của Tập đoàn Cá Tầm Việt Nam, chất lượng thịt và trứng vượt trội bắt nguồn từ việc mạnh tay đầu tư sâu vào công nghệ cũng như sự kỳ công trong việc tìm kiếm những môi trường nước hồ tự nhiên và thích hợp nhất cho sự sinh trưởng của loài cá khó tính này.

Hiện tại, Tập đoàn đã tiến hành nuôi trồng cá Tầm tại một số Hồ nước lạnh như Hồ Đami – Bình Thuận, Hồ Buôn Tua Srah – Đắc Lắc, Hồ Cấm Sơn – Bắc Giang, Hồ Vĩnh Sơn – Bình Định,… Ưu điểm của các môi trường này là nguồn nước chảy tự nhiên, quanh năm trong sạch, các điều kiện tự nhiên như gió, ánh sáng, vi sinh vật đều giúp Cá sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh như cá Tầm sống ngoài tự nhiên.
Ngoài ra, quy trình chăm sóc cá Tầm yêu cầu khá gắt gao, từ việc quản lý nguồn thức ăn nhập khẩu từ EU kết hợp nguồn thức ăn tươi, đến việc chủ động điều chỉnh nhiệt độ môi trường, thăm bệnh, phòng bệnh cho cá…Tại Tập đoàn, các chuyên gia đến từ Nga – nơi kỹ thuật nuôi trồng Cá Tầm phát triển cao nhất – luôn trực tiếp giám sát, đảm bảo các khâu chế biến và sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Tin Liên Quan